วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โซลชาย้ำแมนยูจำเป็นต้องช็อปแม้หวังจะชั่วร้ายขึ้น

โซลชาย้ำแมนยูจำเป็นต้องช็อปแม้หวังจะชั่วร้ายขึ้น

กีฬา - 'โซลชา'ได้เวลาปะทะ'ของจริง'!


โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับรองว่ากลุ่มของตัวเองจำเป็นที่จะต้องมีขุมกำลังที่ใหญ่มากยิ่งกว่านี้ ถ้าเกิดต้องการที่จะทำให้กลุ่มส่งผลงานที่ดียิ่งขึ้น

"ปีศาจร้ายแดง" เพิ่งจะแพ้ เซบีคุณย่า ตารางบอล 1-2 ในรอบรองชนะเลิศของ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ส.ค. ก่อนหน้าที่ผ่านมา ซึ่งหนึ่งในหัวข้อที่ผู้คนจำนวนมากพอใจเป็นการที่ โซลชา รอคอยจนกระทั่งนาทีที่ 87 กว่าที่จะเริ่มสลับตัวผู้เล่น ทั้งๆที่โดนนำไปตั้งแต่ในนาทีที่ 78 โดยที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์สลับตัว 3 คนภายในในตอนนั้น มีการส่ง แดเนี่ลย เจมส์ ลงไปแทน อารอน วาน-บิสซาก้า, ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แทน กางรนดอน วิลเลี่ยมส์ และก็ ฆวน มาต้า แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงเวลาที่พอเพียงถึงช่วงต่อเวลาพิเศษเจ็บเขาก็ส่ง โอเดียน อิกาโล่ ลงไปแทน เมสัน กรีนวู้ด แม้กระนั้นก็ไม่มีผู้ใดช่วยทำให้กลุ่มตีเสมอได้

เพียงพอโดนถามคำถามว่าเพราะเหตุไรถึงไม่สลับตัวให้เร็วกว่านี้นั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ในเกมอย่างงี้ที่กลุ่มของคุณสร้างจังหวะทำแต้มได้มากมายก่ายกอง รวมทั้งมีช่องว่างหลายหนแล้วน่ะ มันก็เกิดเรื่องยากมากมายๆที่จะถอดนักฟุตบอลที่มีความรู้และความเข้าใจสำหรับเพื่อการทำคะแนนออกมาจากสนาม เมสัน (กรีนวู้ด), มาร์คัส (แรชฟอร์ด), อ็องโตนี่ (มาร์กสิยาล), บรูโน่ (แฟร์นันด์ส) พวกเขาต่างก็เป็นจอมทำแต้ม และก็ทำผลงานให้พวกเราได้อย่างดียิ่ง วันนี้พวกเขาสร้างจังหวะทำคะแนนให้พวกเราได้บ่อยครั้ง ใช่ ในช่วงท้ายเกมพวกเรามองล้ากันนิดๆแม้กระนั้นพวกเราก็ทำผลงานได้เยี่ยมแล้ว รวมทั้งผมก็ตกลงใจทำแบบนั้นไปแล้ว"


เมื่อถูกถามเพิ่มว่าการจะลดช่องว่างจาก หงส์แดง รวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ มันจะต้องทำอย่างไรแล้วนั้น โซลชา ก็กล่าวว่า "พวกเราจะต้องปรับปรุงกันถัดไป พวกเราจะต้องตั้งใจทำลักษณะเดียวกันกับที่ทำอยู่ในทุกวันนี้ พวกเขา (นักฟุตบอล แมนฯ ยูไนเต็ด) ดำเนินงานกันหนักมากมายๆรวมทั้งมีทัศนคติรวมทั้งแนวความคิดที่ดี พวกเราจำเป็นจะต้องทำให้ขุมกำลังเชิงลึกมันดียิ่งขึ้น เพราะว่ามันจะเป็นฤดูที่นาน แล้วก็พวกเรามีเวลาพักเพียงแต่ 2 อาทิตย์ ก่อนจะจำเป็นต้องสู้กันอีกที"

"พวกเราจำต้องเดินหน้าปรับปรุงสิ่งที่ทำอยู่ในทุกวันนี้ถัดไป และก็เชื่อถือในสิ่งที่พวกเรากำลังทำอยู่ วันนี้มันมีบ่อยครั้งที่คุณจะมองเห็นได้เลยว่าพวกเราได้โอกาสที่จะเป็นแบบไหนได้บ้าง และก็เรื่องที่ว่าในตอนนี้พวกเราเป็นกลุ่มแบบไหนอยู่"

ดังนี้ ก่อนเกมเมื่อวันอาทิตย์ก่อนหน้าที่ผ่านมา โซลชา ก็เคยให้สัมภาษณ์เช่นเดียวกันว่ากลุ่มของตัวเองจะต้องกระทำเสริมกองทัพ ถ้าเกิดหวังที่จะใกล้ หงส์แดง กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มากขึ้น เนื่องจากแม้ว่าฤดูปัจจุบันพวกเขาจะได้ชั้น 3 ของตารางคะแนน แต่ว่ากลุ่มของ โซลชา ก็มีแต้มน้อยกว่า 2 กลุ่มนั้นถึง 33 แต้ม และก็ 15 คะแนน เป็นลำดับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น