วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

"จเด็จ" ลั่นเป้าพาท่าเรือเป็นแชมป์ไทยลีก


จเด็จ มีลาภ ตัวเต็งคุมทัพบอลหญิงคนต่อไป


หลังจากที่พรรคพวก "ราชสีห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ออกตัวได้อย่างรุนแรงใน 4 ครั้งแรกของศึกลูกภาพยนตร์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2020 ด้วยการคว้าแชมป์ 3 นัดหมาย รวมทั้งเสมอ 1 นัดหมาย ยังไม่แพ้คนไหนกันแน่ เก็บได้ 10 คะแนน รั้งชั้น 3 ของตารางในช่วงเวลานี้ ซึ่งได้โอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในศึก 'เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก 2021' ในปีต่อไปอีกด้วย โปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก


ปัจจุบัน 'เซอร์เด็จ' จเด็จ มีลาภ ที่ปรึกษาใหญ่ของการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเผยจุดหมายในช่วงฤดูกาลนี้ผ่านสื่อว่า "พวกเราจำต้องรักษามาตรฐาน เนื่องจากว่าพวกเราก็เล่นร่วมกันมานานทำให้กลุ่มเวิร์คดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพของนักฟุตบอลพวกเราดี แต่ว่าการเล่นเป็นกลุ่มก็สำคัญ ซึ่งพวกเราจะมานะปรับกลุ่มแท็คติกให้สมควรรวมทั้งพอดีเยอะที่สุด"


"อย่างไรก็ตามวัตถุประสงค์ของพวกเรา แน่ๆเป็นจำต้องไปเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ ซึ่งมันก็คือการเป็นท็อปโฟร์ของลีก มาตรฐานของพวกเราจะต้องไม่น้อยกว่าปีที่ผ่านมา พวกเราได้ชั้น 3 มา 2 ปีแล้ว ด้วยเหตุนั้นฤดูนี้พวกเราจำเป็นต้องทำให้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งฤดูนี้ พวกเราหวังที่จะเป็นแชมป์รายการใด รายการหนึ่ง ซึ่งแน่ๆว่า ไทยลีกก็เป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา มันไม่ใช้ว่าจะง่าย เพราะว่าแต่ละกลุ่มก็เสริมกองทัพกันน่าดู มีหลายทีมที่เป็นคู่ต่อสู้แย่งแชมป์ แต่ว่าพวกเราก็จะอุตสาหะทำให้เหมาะสมที่สุด"


"ในส่วนของกลุ่มเวิร์ค พวกเราจะต้องทำให้ดียิ่งขึ้น แท็คติกเกมรุก-เกมรับ พวกเราก็จำต้องปรับแก้ ในแต่ละเกมมันก็แตกต่างกัน พวกเราจำเป็นต้องทำให้แต่ละเกมออกมาเยี่ยมที่สุด ด้วยเหตุว่าคู่ปรปักษ์ ต่างกัน พวกเราก็จำต้องเรียนคู่ปรับ แล้วก็จำต้องพากเพียรทำให้กลุ่มไปถึงเป้าหมายให้ได้" กุนซือวัย 48 ปี กล่าวตบท้าย


สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี จะโปรแกรมการแข่งขันชิงชัยในศึกไทยลีก 1 ฤดู 2020 นัดหมายที่ 5 เปิดบ้านเจอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 13 เดือนกันยายน63 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น