วันอังคารที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ผีเล็งสตาร์ยูเว่ อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักฟุตบอลลีกยุโรป

 ผีเล็งสตาร์ยูเว่ อัพเดตข่าวเด่นตลาดนักฟุตบอลลีกยุโรป

10 ดีลยอดเยี่ยม วันสุดท้ายตลาดนักเตะพรีเมียร์ลีก | Goal.com


ตลาดซื้อ-ขายนักฟุตบอลช่วงนี้เริ่มมีความเข้มข้นเยอะขึ้นเรื่อยๆโดยปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าดึงดูดเกี่ยวกับ ว่ากล่าวอาโก้ อัลกันตาร่า ที่ หงส์แดง กำลังไล่ล่าตัวอยู่ ตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงจะจำต้องมองหาตัวเลือกอื่้่น เพราะเหตุว่าจังหวะเหลือน้อยเต็มทนที่กำลังจะได้ตัว เจดอน ซานโช ส่วนทางฝั่ง เชลซี ในตอนนี้ดูอย่างกับว่ากำลังจริงจังกับการแก้ไขปัญหาแนวรับ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีอัพเดตเหตุการณ์ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า ด้วย แม้กระนั้นจะเกิดเรื่องอะไรนั้น พวกเรามาติดตามกัน

- (Official) เรอัล โซเซียดาด ประกาศคว้าตัว ดาบิด สิลบา สมัยก่อนยอดกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัว โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันจนกระทั่งวันที่ 30 เดือนมิถุนายน ปี 2022

- (Official) จอห์น โอบิ ไม่เกล สมัยก่อนหน้าแข้งดัง เชลซี ย้ายร่วมกองทัพ สโต๊ค สิตี้ แบบไร้ค่าตัว ด้วยข้อตกลงระยะสั้น 1 ปี ภายหลังที่ตกลงยกเลิกข้อตกลงกับ แทร็บชอนสปอร์ เมื่อช่วงเวลากลางเดือนเดือนมีนาคม

- (Official) ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปล่อยเนื้อปล่อยตัว โอลิเวอร์ สคิปป์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งคนประเทศอังกฤษ ให้ นอริช สิตี้ ยืมใช้งานตรงเวลา 1 ฤดูกาล โปรแกรมลิเวอร์พูล

- หงส์แดง ให้ความสนใจอย่างเป็นจริงเป็นจังที่จะเซ็นสัญญากับ ตำหนิอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาเยิร์น มิวนิค แม้กระนั้นไม่โอเคที่จะจ่ายค่าตอบแทน 30 ล้านยูโร (โดยประมาณ 1,110 ล้านบาท) จากที่ บาเยิร์น เรียกร้อย รวมทั้งยินดีที่จะคอยสนทนาอีกครั้ง ข้างหลัง "เสือใต้" เสร็จสมบูรณ์ภารกิจในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (Guardian)

- ฮนส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับรองอีกครั้งว่า "เสือเหลือง" มิได้ตกอยู่ในเหตุการณ์ที่จะจะต้องรีบขาย เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ที่กำลังถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไล่ล่า ในตอนซัมเมอร์นี้ (Manchester Evening News)

- ระหว่างที่ "ภูติผีแดง" หันไปเอาจริงเอาจังกับการล่าตัว ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวดชาวบราสิเลียนของ ยูเวนเหม็นตุส ข้างหลังส่อแววแห้ว ซานโช (Sky Sports)

- แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตระเตรียมทาบซื้อ ค้างลิดู คูลิบาลี่ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งของ ที่นาโปลี อีกครั้ง ข้างหลังค่าจ้างของ ปราการหลัง 29 ปี ถูกปรับลดจาก 80 ล้านยูโร (ราวๆ 2,960 ล้านบาท) ลงมาเหลือราว 70-73 ล้านยูโร (ราวๆ 2,590-2,701 ล้านบาท) บวกโบนัส (Sky Sport Italia)

- อาร์เซน่อล ใกล้ที่จะปิดดีลคว้าตัว กาเบรียล มากัลเญส กองหลังตัวกลาง เลือดแซมบ้าของ ลีลล์ มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าค่าตอบแทนคงจะอยู่ที่ราว 27 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,107 ล้านบาท) (Telegraph)

- เสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ยินดีขาย อิสซ่า ดิย็อป กองหลังตัวกลาง ร่างใหญ่ ที่ราคา 45 ล้านปอนด์ (โดยประมาณ 1,845 ล้านบาท) ในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งคาดว่าในช่วงเวลานี้มีอย่างต่ำสองสมาพันธ์ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่อยากได้ตัว ปราการหลังวัย 23 ปี (Sky Sports)

- โจ ฮาร์ท อดีตกาลผู้เฝ้าประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่อย้ายร่วมกองทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบไม่มีค่าตัว ด้วยข้อตกลง 2 ปี ภายหลังที่หมดสัญญากับ เบิร์นลี่ย์ ซึ่งในเวลานี้เหลือเพียงแค่กระบวนการตรวจสุขภาพ (Sky Sports)

- ไบเออร์ เลเวอร์คูสังเวย ได้แจ้งกับ เชลซี ว่า ควรต้องทุ่มเงินระดับ 90 ล้านปอนด์ (ราวๆ 3,690 ล้านบาท) แค่นั้น ถ้าอยากได้เซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งกลุ่มชาติเยอรมนี (Daily Star)

- เชลซี ได้เล็ง อเล็กซ์ ซานโดร ตัวบุกปีกซ้าย ยูเวนตุๆส เป็นอีกหนึ่งหนทาง โดยดู ซานโดร เป็นออปชั่นที่ราคาแพงถูกกว่าเป้าหมายหลักอย่าง เบน ชิลเวลล์ ตัวบุกปีกซ้ายดาวดัง เลสเตอร์ สิตี้ (Corriere Dello Sport)

- ยิ่งกว่านั้น "สิงห์บลูส์" ยังหวังรวบอีกทั้ง จอห์น สโตนส์ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วก็ ลูอิส ดังค์ กองหลังตัวกลาง ร่างใหญ่ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน มาเสริมแนวรับ (Daily Mail)

- กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้วก็ อาแอส โมนาโก ต่างให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ปีกจรวด คริสตัล พาเลซ โดยมั่นใจว่า ตัวรุกวัย 27 ปี อยากได้ที่จะย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์นี้ ตอนที่ พาเลซ ก็ยินดีที่จะขายในราคาที่สมควร (Sky Sports)

- บาร์เซโลน่า ยินดีตรึกตรองข้อเสนอแนะขอซื้อตัว อ็องตวน กรีซมันน์ แนวรุกดาวดังเลือดน้ำหอม ถึงพวกเขาเพิ่งจะซื้อ จอมบุกแชมป์โลกวัย 29 ปี มาจาก แอตเลว่ากล่าวโก มาดริด เมื่อตอนซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ด้วยค่าจ้างมากมายก่ายกองถึง 120 ล้านยูโร (ราวๆ 4,920 ล้านบาท) ก็ตาม (Sport)

- เวลาเดียวกัน บาร์ซ่า มีแผนสำหรับการที่จะคว้าตัว เนย์มาร์ ศูนย์หน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราสิเลียน กลับมาจาก กรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ภายหลังที่ฤดูกาลนี้กลุ่มถูก บาเยิร์น มิวนิค เขี่ยไม่เข้ารอบก่อนรองฯ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดสภาพ (Daily Mail)


- ลิโอเนล เมสซี่ ยอดแผงหน้ากัปตันกลุ่ม บาร์เซโลน่า มิได้มีการวิงวอนย้ายกลุ่มอะไร ถึงแม้ว่าก่อนหน้ามีกระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องเจ้าตัวตระเตรียมล่ำลาถิ่น คัมป์ นู ข้างหลัง บาร์ซ่า พ่ายแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค เยิน 2-8 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองฯ เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว (Evening Standard)

- อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้มีการเสวนากับ บาร์เซโลน่า ถึงความน่าจะเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว หฝ่าซ์ ซัวเรซ ยอดศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย กลับมาร่วมกองทัพ (De Telegraaf)

- เรอัล มาดริด ให้ความสนใจในตัว ดาโยต์ อูขว้างเมกาโน่ กองหลังตัวกลาง จอมเข้มแข็งของ เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์สิกข์ โดยยินดีจ่ายค่าตอบแทนตามค่าฉีกคำสัญญา 45 ล้านยูโร (ราวๆ 1,665 ล้านบาท) ซึ่งข้อตกลงนี้สามารถใช้ได้ในตอนซัมเมอร์ปี 2021 (AS)

- ตอนที่ ฮาเมส โรดริเกซ ผู้นำกองทัพกลุ่มชาติโคลอมเบีย อยากที่จะย้ายออกจากกองทัพ "พระราชาชุดขาว" ในตอนซัมเมอร์นี้ รวมทั้งมีเป้าหมายที่จะค้าหน้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (Goal)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น